การประกันคุณภาพภายนอก รอบที่ 5

เอกสารการประกันคุณภาพภายนอกรอบที่ 5

โรงเรียนองค์การบริหารส่วนตำบลบึงคำพร้อย๑ (โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาราม)


VTR แนะนำโรงเรียน


รายงานการประเมินสถานศึกษา (SAR)

แผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา


การศึกษาปฐมวัย เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก

โรงเรียนองค์การบริหารส่วนตำบลบึงคำพร้อย๑ (โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาราม)

มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เด็กปฐมวัย

มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– ผลการพัฒนาการด้านร่างกาย การเจริญเติบโต และสุขภาพร่างกายของเด็ก สมวัย สุขภาพ ปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการ ด้านร่างกาย การเจริญเติบโต และสุขภาพร่างกายของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับ การพัฒนาการด้านร่างกายของเด็ก โดยมืองค์ประกอบครบถ้วน ตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกการตรวจสุขภาพอนามัยเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกน้ำหนักและส่วนสูง [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกการแปรงฟัน [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อตกลงของห้องเรียน [เอกสารหลักฐาน ] Onsite

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– ผลการพัฒนาด้านสติปัญญา เรียนรู้และสร้างสรรค์ ปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้ และสร้างสรรค์ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการพัฒนาการด้านสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบบันทึกพัฒนาการด้านสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ผลงาน/ชิ้นงานของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] Onsite

– รางวัลด้านสติปัญญา เรียนรู้และสร้างสรรค์ [เอกสารหลักฐาน ] Onsite

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– รายงานการพัฒนาด้านภาษาและการสื่อสาร ปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร โดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ชิ้นงาน/ผลงานของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– รางวัลของเด็กด้านด้านภาษาและการสื่อสาร [เอกสารหลักฐาน ] Onsite

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– รายงานการพัฒนาด้านอารมณ์และจิตใจ ปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพฤติกรรมเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– ข้อมูลการพัฒนาด้านสังคมและคุณธรรมของเด็ก ปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– กระบวนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านด้านสังคมและคุณธรรม [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม โดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกผลหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพฤติกรรมเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

ภาพกิจกรรมที่เกิดจากการเรียนรู้ของนักเรียน

มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา

โรงเรียนคุณภาพ จัดการศึกษาได้มาตรฐาน สานสัมพันธ์ชุมชน สู่ความเป็นเลิศทั้งวิชาการ และ วิชาชีพ ให้ผู้เรียนมีทักษะการดําเนินชีวิตอย่างมีความสุข และเท่าทันการเปลี่ยนแปลง

1.พัฒนาคุณภาพผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศ ด้านวิชาการ และวิชาชีพ

2. พัฒนาคุณภาพครู และบุคลากร ให้มีสมรรถนะสําคัญตามมาตรฐานวิชาชีพ

3. พัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ

4. พัฒนากระบวนการบริหารและการจัดการให้มีคุณภาพสู่ความเป็นเลิศ

ภาพกิจกรรมการใช้ สื่อ ที่ครูผลิตขึ้นเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– แผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาหรือแผนฏิบัติการที่แสดงให้เห็นว่าสถานศึกษามีค่านิยมที่สะท้อนให้เห็นถึงการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการทุกด้านอย่างเหมาะสมตามวัย และมีค่านิยมที่สอดคล้องกับบริบทและเอกลักษณ์ โดยมีส่วนร่วมของบุคลากรและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย และมีการสื่อสารให้ผู้เกี่ยวข้องรับทราบ [เอกสารหลักฐาน ]

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี 2563-2566 [On Hand]

– แผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาที่สะท้อนให้เห็นถึงการวิเคราะห์สภาพปัจจุบันอย่างเป็นระบบ ประกอบด้วยจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสอุปสรรค [เอกสารหลักฐาน ]

– ข้อมูลที่สถานศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีการทบทวนวิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงและเหมาะสมกับสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง  [เอกสารหลักฐาน]

– แผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาที่แสดงไห้เห็นถึงการกำหนดกลยุทธ์และเป้าหมาย  [เอกสารหลักฐาน]

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2564 2565 2566]

– รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลถานศึกษาแสดงให้เห็นการประกันภายในอย่างเป็นระบบ โดยมีการนำผลการประกันคุณภาพภายในไปใช้ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่สถานศึกษาแสดงให้เห็นการนำผลการประกันคุณภาพภายนอกมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการกำหนดกลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาอย่างมีส่วนร่วมของครู บุคลากรทางการศึกษาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ]

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหารมีภาวะผู้นำ มีความรู้เข้าใจหลักการการจัดการศึกษาปฐมวัย  [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหารดำเนินการบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลเพื่อสะท้อนความรับผิดชอบต่อคุณภาพ และสวัสดิภาพของเด็ก  [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– รายงานความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องและนำผลมาปรับปรุงแก้ไข  [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– บันทึกกระบวนการ PLC (Professional Learning Community)อย่างเป็นระบบ  [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

-โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหารครูและบุคลากรทางการศึกษาพัฒนาตนเองให้ครอบคลุม [เอกสารหลักฐาน ] ดการความเสี่ยงความปลอดภัย การดูแลคุ้มครองเด็กจากการถูกรังแกและถูกคุกคาม [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– สรุปรายงานข้อมูลที่แสดงถึงการพัฒนาของครู และบุคลากรทางการศึกษาไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๕๐ ในแต่ละปิการศึกษา[เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แผนงานและดำเนินงานด้านการพัฒนาครู และบุคลากรทางการศึกษา [เอกสารหลักฐาน ]  [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

-สรุปวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นในการพัฒนา ครู และบุคลากรทางการศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– สรุปหรือรายงานการติดตามผลการพัฒนาที่นำไปสู่การปฏิบัติของ ครู และบุคลากรทางการศึกษาเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขอย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– สรุปข้อมูลผลการปฏิบัติงานของครู  [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– กระบวนการหรือข้อมูลแสดงการช่วยเหลือแนะนำ ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพของครู  [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

-รายงานความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องและนำผลมาปรับปรุงแก้ไข  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

-โครงการ กิจกรรม หรือแบบนิเทศที่แสดงถึงกระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูอย่างเป็นระบบ  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ข้อมูลการนำผลการนิเทศ ติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานมาวิเคราะห์เพื่อวางแผนพัฒนาวิชาชีพอย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แบบบันทึกกระบวนการ PLC (Professional Learning Community) อย่างเป็นระบบ  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) ของผู้บริหารมีกระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูอย่างเป็นระบบโดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ]

– กระบวนการตรวจสอบและประเมินการใช้สื่อ อุปกรณ์ และเทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– แผนพัฒนาสื่อ อุปกรณ์ และเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และการให้บริการที่สนับสนุนการเรียนรู้ของเด็ก [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการรับผิดชอบเกี่ยวการการดูแลซ่อมบำรุง สื่อ วัสดุ อุปกรณ์ เทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการนำสื่อไปใช้ในการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– แผนพัฒนาสื่อ อุปกรณ์ และเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ข้อมูลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และการให้บริการที่สนับสนุนการเรียนรู้ของเด็ก [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการรับผิดชอบเกี่ยวการการดูแลซ่อมบำรุง สื่อ วัสดุ อุปกรณ์ เทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการนำสื่อไปใช้ในการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการนำสื่อไปใช้ในการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– แผนการบำรุงรักษาอาคารสถานที่สภาพแวดล้อม และมีการดำเนินการอย่างเป็นระบบ  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการประเมินความเสี่ยงและมาตรการป้องกันความเสี่ยงด้านอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อมตามบริบทของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– รายงาน/รูปภาพการใช้แหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอกห้องเรียน  [เอกสารหลักฐาน] Onsite

– ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมการพัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการดำเนินงานด้านการพัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม  [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– กระบวนการซักซ้อมขันตอนในการรักษาความปลอดภัย มีการปรับปรุงพัฒนาแนวทางการดำเนินการทุกด้านอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– กระบวนการประเมินความเสี่ยงและมาตรการป้องกันตามบริบทของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– รายการอาหารกลางวัน [เอกสารหลักฐาน] Onsite

– ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมสวัสดิการสวัสดิภาพ [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ  [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– แผนป้องกันอุบัติภัย อุบัติเหตุ [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– บันทึกการตรวจสุขภาพ [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– เอกสาร/รูปภาพการจัดกิจกรรมป้องกันโรคระบาดต่าง ๆ [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– กระบวนการติดตามกระบวนการส่งต่อเพื่อนำมาวางแผนคัดกรองและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– กระบวนการดำเนินงานด้านการติดตามส่งต่อเพื่อนำมาวางแผนคัดกรองและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– แบบบันทึกการเยี่ยมบ้านเด็ก [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– บันทึกพัฒนาการเด็ก [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– เอกสารการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้ปกครอง ด้านพัฒนาการ/พฤติกรรมเด็กอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– แบบคัดกรองเด็กรายบุคคล [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับระบบดูแลช่วยเหลือเด็ก [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– กระบวนการให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับการจัดการศึกษาปฐมวัยและการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัย โดยการมีส่วนร่วมของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการส่งเสริมและพัฒนาการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัยของเด็ก [เอกสารหลักฐาน] Onhand

-โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลการสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอกในรูปแบบที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า ๓ ปี [เอกสารหลักฐาน] Onhand

มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์เรียนรู้เด็กปฐมวัย

เกียรติบัตร รางวัลต่างๆ

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– กระบวนการประเมินผลการนำหลักสูตรไปใช้เพื่อปรับปรุงหลักสูตรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับหลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกการประเมินพัฒนาการเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– สมุดบันทึกสุขภาพเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– กระบวนการนำผลประเมินการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ไปพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของเด็ก โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– รายงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้และบันทึกหลังจากการจัด [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– มุมเสริมประสบการณ์ [เอกสารหลักฐาน ] OnSite

– สมุดรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ผลงาน/ชิ้นงานเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] Onsite

– มีกระบวนการติดตาม วัดและประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็นระบบอย่างต่อเนื่อง (ปี 2563-2566) [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการประเมินพัฒนาการของเด็ก โดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แบบรายงานประจำตัวเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกพัฒนาการของเด็ก [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกหลังการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– เครื่องมือวัดและประเมินพัฒนาการของเด็กเป็นรายบุคคล [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– ข้อมูลการเฝ้าระวังติดตามพัฒนาการของเด็กรายบุคคลและนำผลไปใช้ในการจัดกิจกรรม [เอกสารหลักฐาน ] OnHand

– บันทึกการประชุม [เอกสารหลักฐาน ] Online OnHand

รูปกิจกรรมการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้

การศึกษาขั้นพื้นฐาน เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก

โรงเรียนองค์การบริหารส่วนตำบลบึงคำพร้อย๑ (โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาราม)

2566 , 2565 , 2564

มาตรฐานที่ 1  คุณภาพของผู้เรียน

มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและการจัดการ

มาตรฐานที่ 3  กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

มาตรฐานที่ 1  ผลลัพธ์ของการเรียนรู้

VTR ประกอบการพิจารณา

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– รายงานสมรรถนะผู้เรียน 5 ด้าน ปีการศึกษา 2563-2566 ประกอบด้วย 1) ความสามารถในการสื่อสาร 2) ความสามารถในการคิด 3) ความสามารถในการแก้ปัญหา 4) ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต 5) ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน 2563, 2564, 2565, 2566]

– สรุปผลการดำเนินงานโครงการที่เกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพของผู้เรียนที่สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะผู้เรียน 5 ด้าน [On Hand]

– หลักสูตรสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน ] Online

– แผนการจัดการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน มัธยม 2566 ประถม]

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2566]

– ผลงาน/รางวัลของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน ]

– การจัดการเรียนการสอนภายในห้องเรียน [Onsite]

– พฤติกรรมที่แสดงว่าผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา [Onsite]

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนด้านใดด้านหนึ่ง โดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ.[เอกสารหลักฐาน , 1. Smart Learners: การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา , 2. Smart kids: การพัฒนาความสามารถในการอ่านและเขียนผ่านชุดฝึกทักษะตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน สำหรับนักเรียนประถมศึกษา ]

– รายงานคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร สถานศึกษา 8 ข้อ ปีการศึกษา 2563-2566 ประกอบด้วย 1) รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ 2) ซื่อสัตย์สุจริต 3) มีวินัย 4) ใฝ่เรียนรู้ 5) อยู่อย่างพอเพียง 6) มุ่งมั่นในการทำงาน 7) รักความเป็นไทย 8) มีจิตสาธารณะ [เอกสารหลักฐาน [Online On Hand]

– รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566] On Hand

– แผนปฏิบัติการประจำปี2566[เอกสารหลักฐาน 2566]

– การสนทนากลุ่มกับผู้เรียนอย่างไม่เป็นทางการ [On Site]

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนด้านใดด้านหนึ่ง โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน , 1.Desirable Kids: การเสริมสร้างคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนผ่านกิจกรรมรักษ์บวรรักศีล 5]

– กระบวนการพัฒนาผู้เรียนให้สามารถนำตนเองในการเรียนรู้วางแผนการเรียนรู้ด้วยตนเอง รวมทั้งความสามารถประเมินความก้าวหน้าการเรียนรู้ของตนเองได้ [เอกสารหลักฐาน]

– ผลการดำเนินงานที่สะท้อนให้เห็นถึงผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้เป็นไปตามเป้าหมายที่สถานศึกษากำหนดอย่างต่อเนื่องปีการศึกษา 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน]

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) ที่เกี่ยวกับ ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้ โดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน , Future Education Path: การเรียนรู้เพื่ออนาคต: การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเองผ่านกิจกรรม My Home สำหรับมัธยมศึกษา]

– ผลงานผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน]

– ชิ้นงานที่เกิดจากการวางแผน ศึกษาค้นคว้า เช่น โครงงาน เป็นต้น [เอกสารหลักฐาน Onsite]

– แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio)[เอกสารหลักฐาน]

กิจกรรมในโรงเรียน
ผลงานที่ภาคภูมิใจ

มาตรฐานที่ 2 การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา

วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา

โรงเรียนคุณภาพ จัดการศึกษาได้มาตรฐาน สานสัมพันธ์ชุมชน สู่ความเป็นเลิศทั้งวิชาการ และ วิชาชีพ ให้ผู้เรียนมีทักษะการดําเนินชีวิตอย่างมีความสุข และเท่าทันการเปลี่ยนแปลง

1.พัฒนาคุณภาพผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศ ด้านวิชาการ และวิชาชีพ

2. พัฒนาคุณภาพครู และบุคลากร ให้มีสมรรถนะสําคัญตามมาตรฐานวิชาชีพ

3. พัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ

4. พัฒนากระบวนการบริหารและการจัดการให้มีคุณภาพสู่ความเป็นเลิศ

ภาพกิจกรรมการใช้ สื่อ ที่ครูผลิตขึ้นเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– แผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการวิเคราะห์สภาพปัจจุบันอย่าง เป็นระบบ ประกอบด้วยจุดแข็ง จุดอ่อนโอกาส อุปสรรค [เอกสารหลักฐาน ]

– ค่านิยมสถานศึกษาที่สะท้อนให้เห็นถึงผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา เพื่อนำไปจัดทำนโยบายและทิศทางการบริหาร [เอกสารหลักฐาน]

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2564 2565 2566]

– รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– ข้อมูลที่สถานศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีการทบทวนวิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงและเหมาะสมกับสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– แผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการกำหนดกลยุทธ์และเป้าหมาย [เอกสารหลักฐาน ]

– แผนปฏิบัติการประจำปี 2566 [เอกสารหลักฐาน 2564 2565 2566]

– รายงานสรุปแผนปฏิบัติการประจำปี 2563-2566 [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่สถานศึกษาแสดงให้เห็นการนำผลการประกันคุณภาพภายนอกมาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการกำหนดกลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาอย่างมีส่วนร่วมของครู บุคลากรทางการศึกษาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยมืองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ]

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหารมีการส่งเสริม กระตุ้น ชี้แนะ ให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาเห็นความสำคัญของการดำเนินงานเพื่อผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ดีของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

-โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหารดำเนินการบริหารจัดการสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลเพื่อสะท้อนความรับผิดชอบต่อคุณภาพ และสวัสดิภาพของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– รายงานความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้อง และนำผลมาปรับปรุงแก้ไข [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– บันทึกกระบวนการ PLC (Professional Learning Community) อย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการจัดการความรู้ อย่างได้ผลและสร้างบรรยากาศสถานศึกษาให้เห็น [เอกสารหลักฐาน ]

– โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลที่ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาพัฒนาตนเองให้ครอบคลุมเรื่องการจัดการความเสี่ยงความปลอดภัย การดูแลคุ้มครองเด็กจากการ ถูกรังแกและถูกคุกคาม [เอกสารหลักฐาน] Onhand [เอกสารหลักฐาน ] On Hand

– สรุปรายงานข้อมูลที่แสดงถึงการพัฒนาของครู และบุคลากรทางการศึกษาไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๕๐ ในแต่ละปีการศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แผนงานและดำเนินงานด้านการพัฒนา ครู และบุคลากรทางการศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– สรุปวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นในการพัฒนา ครู และบุคลากรทางการศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– สรุปหรือรายงานการติดตามผลการพัฒนาที่นำไปสู่การปฏิบัฏิบัติของ ครู และบุคลากรทางการศึกษา เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขอย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– สรุปข้อมูลผลการปฏิบัติงานของครู กระบวนการหรือข้อมูลแสดงการช่วยเหลือแนะนำ ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพของครู [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– รายงานความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องและนำผลมาปรับปรุงแก้ไข [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูอย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

-ข้อมูลการนำผลการนิเทศ ติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานมาวิเคราะห์เพื่อวางแผนพัฒนาวิชาชีพอย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

-บันทึกกระบวนการ PLC (Professional Leaming Community)อย่างเป็นระบบ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) ของผู้บริหารมีกระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูอย่างเป็นระบบโดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน ]

– ระบบฐานข้อมูลสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แผนการจัดการเรียนรู้ +บันทึกหลังสอน – แผนการจัดการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน มัธยม 2566 ประถม]

– ทะเบียนและบันทึกการใช้สื่อเทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– รายงานผลการดำเนินงานโครงการพัฒนางานสารสนเทศ [เอกสารหลักฐาน] Online +OnHand

– กระบวนการตรวจสอบและประเมินการใช้งานระบบเทคโนโลยี สื่อ อุปกรณ์ เพื่อการปรับปรุงพัฒนา [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– แผนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการจัดการศึกษาของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน ] [เอกสารหลักฐาน] Online +OnHand

– บรรยากาศการใช้บริการสื่อเทคโนโลยี [เอกสารหลักฐาน] OnSite

– บรรยากาศการจัดการเรียนการสอน [เอกสารหลักฐาน] OnSite

– แผนบำรุงรักษาอาคารสถานที่ [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ผลการประเมินความเสี่ยงตามบริบทของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– รายงานการสำรวจสภาพบริเวณสถานศึกษา ที่เป็นจุดเสี่ยงเป็นอันตรายสำหรับผู้เรียน ครู [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– ป้ายเตือนภัยและถังดับเพลิง [เอกสารหลักฐาน] OnSite

– ความปลอดภัยบริเวณทางเข้า-ออก ของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] OnSite

– รายงานการชักข้อมขั้นตอน การรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษาในทุก ๆ ด้าน [เอกสารหลักฐาน] OnHand

– คำสั่งหรือเอกสารที่มอบหมายความรับผิดชอบในการเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษาผู้ดูแลรับผิดชอบอาคารเรียน [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– รายงานการดำเนินงานโภชนาการของสถานศึกษา เช่น การตรวจสอบคุณภาพอาหาร รายการอาหารประจำวัน เป็นต้น [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– บันทึกการใช้ห้องพยาบาล [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– รายงานการตรวจสุขภาพประจำปี [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– การได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภายนอกการรักษา ความปลอดภัยในด้านต่างๆ [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– รายงานการซักซ้อมขั้นตอนในการรักษาความปลอดภัยและการปรับปรุงพัฒนาแนวทางการดำเนินการทุกด้านอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน] Onhand

– ผลการสำรวจและประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในด้านต่าง ๆ ของสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– แนวทางและมาตรการรักษาความปลอดภัยและโรคระบาดในสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– รายงานระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– เอกสารธุรการชั้นเรียน เช่น การรู้จักผู้เรียนรายบุคคล การเยี่ยมบ้าน บันทึกกิจกรรมโฮมรูม [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– นำผลที่ได้จากระบบการดูแลช่วยเหลือผู้เรียนมาวิเคราะห์เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้เรียนแต่ละประเภทหรือผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็น [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– บันทึกการประชุมผู้ปกครองที่มีการให้ความรู้ สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการศึกษาและการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียนโดยการมีส่วนร่วมของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในการส่งเสริมการเรียนรู้ที่เหมาะสม [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– บันทึกการประชุมเครือข่ายผู้ปกครองและหน่วยงานภายนอกในรูปแบบที่หลากหลาย [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

– ระบบฐานข้อมูลที่ปลอดภัยและคำนึงถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Act : PDPA) [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

-โครงการ กิจกรรม หรือข้อมูลการสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอกอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า ๓ ปี [เอกสารหลักฐาน] Online+Onhand

มาตรฐานที่ 3 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้

เกียรติบัตร รางวัลต่างๆ

ข้อมูลประกอบการพิจารณา

– หลักสูตรสถานศึกษา [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566]

– แผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึ่งประสงค์ พร้อมบันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน มัธยม 2566 ประถม]

– สื่อการสอน [เอกสารหลักฐาน ] Online+Onhand

– ผลการประเมินสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน [Online On Hand]

– รายงานผลการประเมินการใช้หลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง [เอกสารหลักฐาน ]

– ระบบสารสนเทศในการติดตามผู้จบหลักสูตร [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566] เพิ่มเติม 2565 2566

– รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้อง [เอกสารหลักฐาน ] [Online On Hand]

– บรรยากาศการสอนในชั้นเรียน [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566], [ONSITE]

– การสนทนากับครูผู้สอนอย่างไม่เป็นทางการ [ONSITE]

– ผลงานครู [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566] [เอกสารหลักฐาน]

– แผนจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ พร้อมบันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน มัธยม 2566 ประถม]

– ผลการประเมินสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566]

– ผลการจัดกิจกรรมบูรณาการส่งเสริมเจตคติที่ดีตามความต้องการ ความถนัดและความสนใจของผู้เรียน สอดคล้องกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน [On Hand]

– รายงานการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน]

– บันทึกการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ผู้เรียนต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ [เอกสารหลักฐาน]

– วิจัยในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566]

– สรุปผลการดำเนินโครงการที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ [On Hand]

– แบบอย่างที่ดี (Best Practice) เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์โดยมีองค์ประกอบครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ของ สมศ. [เอกสารหลักฐาน , 1. Smart Learners: การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา , 2. Smart kids: การพัฒนาความสามารถในการอ่านและเขียนผ่านชุดฝึกทักษะตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน สำหรับนักเรียนประถมศึกษา 3. Desirable Kids: การเสริมสร้างคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนผ่านกิจกรรมรักษ์บวรรักศีล 5 4. Future Education Path: การเรียนรู้เพื่ออนาคต: การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเองผ่านกิจกรรม My Home สำหรับมัธยมศึกษา]

– ข้อมูลการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อการประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน ] [Onhand]

– ระบบสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนรายบุคคล [เอกสารหลักฐาน มัธยม ประถม] [Onhand]

– แบบแสดงผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน [เอกสารหลักฐาน ] [Online OnHand]

– การนำผลการประเมินของผู้เรียนมาพัฒนาศักยภาพเป็นรายบุคคลและรายงานต่อผู้เกี่ยวข้อง เช่น วิจัยในชั้นเรียน [เอกสารหลักฐาน มัธยม ประถม] [Online OnHand]

– เครื่องมือวัดและประเมินผลการจัดการเรียนรู้ [เอกสารหลักฐาน มัธยม ประถม] [Online ONSITE]

– ข้อมูลการส่งต่อและติดตามผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า ๓ ปี [เอกสารหลักฐาน 2564, 2565, 2566] เพิ่มเติม 2565 2566

รูปกิจกรรมการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้

สามารถเข้าดูกิจกรรมของโรงเรียนทั้งหมด ได้ที่ ช่องทางของโรงเรียน Facebook YouTube TikTok Website

BKP AWARD

วารสารประชาสัมพันธ์

Youtube

Facebook

กิจกรรมประจำเดือน

กิจกรรมติดเทรน

@bkp1school